collapse

ผู้เขียน หัวข้อ: การใช้งาน Social Listening Tools แบบมืออาชีพ  (อ่าน 231 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ siritidaphon

  • FOUNDER MEMBER
  • *
  • กระทู้: 2,492
  • Total likes: 1007
  • คะแนนพิเศษ: +1/-0
การใช้งาน Social Listening Tools แบบมืออาชีพ
« เมื่อ: มีนาคม 14, 2023, 02:34:16 PM »
เครื่องมือที่ช่วยในการวิเคราะห์การตลาดบนโลกโซเชียลมีเดีย ไม่ว่าเป็นพฤติกรรมของผู้บริโภค คลามเคลื่อนไหวของคู่แข่ง ธุรกิจสามารถใช้ประโยชน์จากเครื่องมือนี้ได้อยากหลากหลายตามความต้องการ แน่นอนว่าสำหรับผู้ที่ไม่เคยใช้งานเครื่องมือนี้ในการวิเคราะห์มาก่อน อาจทำให้ใช้งานได้อย่างไม่มีประสิทธิภาพมากพอ วันนี้ Mandala Analysis จะมาแนะนำ การใช้งาน Social Listening Tools แบบมืออาชีพ ถ้าพร้อมแล้วตามไปดูกันเลย

แต่ก่อนที่เราจะไปเข้าเนื้อหาสาระสำคัญ เราไปดูกันก่อนดีกว่าว่า Social Listening Tools คืออะไร มีประโยชน์ต่อธุรกิจของคุณอย่างไร

Social Listening Tools คืออะไร

Social Listening Tools คือ เครื่องมือที่ใช้ในการดักฟังเสียง โดยเสียงที่ว่านี้เป็นข้อมูลสำคัญที่อยู่บนโลกโซเชียลมีเดีย เช่น Facebook , Instagram , YouTube , Twitter , Blog , Web forum ฯลฯ ทุกความเคลื่อนไหนของผู้บริโภค เช่น การคอมเมนต์ แสดงความคิดเห็น ติดแฮชแท็ก การค้นหา การโพส ฯลฯ ธุรกิจจะสามารถรู้ได้เลยทันที

ผ่านการ Set Keyword and Monitor ด้วยการทำงานของ AI อัจฉริยะทางเทคโนโลยี ถูกพัฒนาขึ้นเพื่ออำนวยความสะดวกในการทำงาน รวดเร็วและแม่นยำ ทำหน้าที่ในการรรวบรวมข้อมูล พร้อมประมวลผลการวิเคราะห์ เพื่อให้ธุรกิจทราบว่าผู้บริโภคมีความรู้สึกอย่างไรต่อแบรนด์ และสามารถนำข้อมูลเหล่านั้นไปใช้ประโยชน์ได้หลากหลาย นอกจากจะได้รู้ความเคลื่อนไหวของผู้บริโภคแล้วยังสามารถรู้ความเคลื่อนไหวของคู่แข่งได้อีกด้วย


การใช้งาน Social Listening Tools แบบมืออาชีพ ดูเพิ่มเติมที่นี่ https://www.mandalasystem.com/blog/th/99/social-listening-tools-02112020

 

* Calendar

พฤษภาคม 2025
อา. จ. อ. พ. พฤ. ศ. ส.
1 2 3
4 5 6 7 8 9 10
11 12 [13] 14 15 16 17
18 19 20 21 22 23 24
25 26 27 28 29 30 31