collapse

ผู้เขียน หัวข้อ: Social listening tools การวิเคราะห์เชิงลึก เพื่อสร้างความสำเร็จในธุรกิจ  (อ่าน 381 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ siritidaphon

  • FOUNDER MEMBER
  • *
  • กระทู้: 2,492
  • Total likes: 1007
  • คะแนนพิเศษ: +1/-0
ในโลกของธุรกิจออนไลน์เต็มไปด้วยการแข่งขันที่สูง หากต้องการที่จะเอาชนะคู่แข่งขันไม่ได้วัดกันที่เงินทุนหรือความสามารถแต่วัดกันที่ข้อมูล โดยข้อมูลที่ว่านี้คือข้อมูลของผู้บริโภค จะดีแค่ไหนหากธุรกิจออนไลน์สามารถดักฟังเสียงความต้องการของผู้บริโภคบนโลกโซเชียลมีเดียได้ในทุกๆ แพลตฟอร์มไม่ว่าจะเป็น Facebook Twitter และ Instagram ฯลฯ เพื่อให้รู้ความเคลื่อนไหวของผู้บริโภคได้ เครื่องมือ Social listening tools จึงถูกคิดค้นขึ้นมาเพื่อตอบโจทย์การตลาดออนไลน์ ซึ่งไม่เพียงแต่วิเคราะห์ข้อมูลในเบื้องต้นเท่านั้น แต่ยังมีศักยภาพในการวิเคราะห์ข้อมูลเชิงลึกได้

social listening toolsSocial listening tools คืออะไร?

Social listening tools คือเครื่องมือที่ใช้สำหรับ “ดักฟัง” เสียงของผู้บริโภคบนโลกออนไลน์ (Social media) ไม่ว่าจะเป็นแพลตฟอร์มหรือ Blog ต่างๆ โดยการดักฟังเสียงของผู้บริโภคในที่นี้ คือการดักฟังความคิดเห็น ความต้องการในเชิงลึก แล้วนำข้อมูลเหล่านั้นมาวิเคราะห์ เช่น วิเคราะห์อารมณ์ (Sentiment Analysis) วิเคราะห์แนวโน้มของความคิดเห็น (Trends Analysis) แล้วมาแสดงผลผ่าน Dashboard เพื่อให้ธุรกิจออนไลน์สามารถนำข้อมูลที่ได้ไปวางแผนกลยุทธ์ด้านการตลาดออนไลน์ต่อไป

Social listening tools การวิเคราะห์เชิงลึก เพื่อสร้างความสำเร็จในธุรกิจ ดูเพิ่มเติมที่นี่ https://mandalasystem.com/

ออฟไลน์ Ka-Chay.2015

  • ไม่ต้องรู้เรื่องส่วนตัวกันมากมาย .. แค่รู้เรื่องของกายกันและกันก็พอ
  • CHAMPION MEMBER
  • PREVILEGE MEMBER
  • *
  • กระทู้: 5,638
  • Total likes: 16
  • คะแนนพิเศษ: +9/-0
  • เป็นความสุขของกันและกัน
ยอดเยี่ยมมากครับ .
สถานะ :

                              เป็นความสุข ของกันและกัน
                  ไม่จำเป็นต้องรู้เรื่องส่วนตัวกันมากมาย 
                   แค่ รู้เรื่องของ "กาย"  กันและกันก็พอ

                                          18 Aug. 2015

 

* Calendar

กุมภาพันธ์ 2025
อา. จ. อ. พ. พฤ. ศ. ส.
1
2 [3] 4 5 6 7 8
9 10 11 12 13 14 15
16 17 18 19 20 21 22
23 24 25 26 27 28