อย่างเหมาะสม3. ในการจัดหาอุปกรณ์ จะต้องคำนึงถึงความปลอดภัยให้มากที่สุดๆและมีความเหมาะสมสมกับอายุของผู้เล่น4. ควรส่งเสริมการเล่นให้กั้นคล้องกับความสนใจของเด็ก เพราะงานเล่นที่บังเกิดลูกจากความสมัครใจ จะทำให้เด็กได้แสดงออกของความสามารถหาได้อย่างเพียบที่5. การเล่นที่เหมาะสมเหมาะมีความแบ่งจับตามลำดับขั้นของพัฒนาการทางการเล่นของเด็ก6. ผู้ปกครองควรปล่อยให้เด็กได้มาเล่นความเก่งอย่างเต็มถิ่นในขณะเล่น ของเล่นเด็ก
แจกบุตรได้รับแต่งตั้งแต่แต่เดิมเกิด แนวทางการเลือกซื้อก็ควรคำนึงถึงองค์สร้างหลัก เช่น ความปลอดภัย ทั้งปริมาตรที่ไม่เล็กเกินไป กระทั่งเข้าปากได้หรือสีที่ต้องไม่ใช้สีที่เป็นพิษภัยแด่เด็ก รวมถึงต้องดูกระแสความสอดคล้องกับพัฒนาการตามวัยของเด็กด้วย ตัวคณิตศาสตร์อายุที่ชี้เฉพาะเสด็จข้างกล่อง อาจหาญหมายความว่าหนทางหนึ่งที่กรุณาชี้ชี้แนะในการกุดสินใจสูงอายุพ่อแม่ผู้ปกครองได้ลักษณะการเล่นที่เป็นส่งค้ำพัฒนาการของเด็ก1. จัดสิ่งแวดโอบ อุปกรณ์ของเล่น ของเล่นเด็ก
ที่เหมาะเข้ากับสภาพร่างกาย มนัสใจ พร้อมกับข้อคดีสามารถในงานเล่นของเด็กในขณะนั้น ของเล่นเด็ก
หนีบเป็นสิ่งแวดประชิดหนึ่งที่มีบทบาทในการปลุกใจพัฒนาการสติปัญญา ของเล่นเด็ก
ควรให้คำแนะนำช่วยเหลือหลอจนถึงเด็กต้องการเท่านั้นและเหมาะสมสังเกตอยู่ห่างๆ7. ควรให้ความสนใจกระตือรือร้นถามถาม พร้อมกับมีอะไหล่ร่วมแสดงความยินดีกับเด็กเมื่อเด็กจำต้องการ8. ไม่จำคือต้องจัดหาของเล่นให้มากเกินไป เนื่องจากจะทำให้เด็กเลือกไม่ถูกระทั่งจะเล่นที่ใดทำให้เกิดความสับสน9. เมื่อเด็กมีกระแสความสามารถในงานเล่นมากขึ้น ควรจัดสิ่งของแวดล้อมและอุปกรณ์การเล่นถิ่นส่งเสริมการเล่นที่ซับวางทับกันมากรุ่ง ซึ่งจะทำสละเด็กไม่เบื่อ เกิดข้อคดีชวนสู้ทาย ทำให้งานความเจริญรุ่งเรืองทักษะต่าง ๆ ในการเล่นเพิ่มมากขึ้น10. เร่งเร้าและส่งเสริมให้เด็กรู้จะแรงแสวงหาและสืบค้นด้วยตนเอง รวมทั่วให้เด็กรู้สึกจะ แก้ไขปัญหาในสถานสภาพการณ์การเล่นรูปแบบแตกต่างๆ11. ในขณะเล่นควรให้เด็กได้มีโอกาสสาธิตความทราบสึก ซึ่งจะดูได้จากสีหน้าและแววตา เพราะการเล่นจะช่วยเหลือมอบเด็กแสดงออกทางอารมณ์12. มิควรคาดหวังในการเล่นของเด็กว่าจะต้องบรรลุตามจุดมุ่งหมายที่ประดิษฐานไว้13. ในเด็กที่มีข้อสงสัยลู่อารมณ์ ผู้ปกครองไม่ควรสละเด็กเล่น ของเล่นเด็ก
ในเวลา 50 ปีที่ผ่านมา แท้วิจัยทางสติปัญญาหาได้ค้นคว้าสิ่งของแวดประชิดมีส่วนทำให้สิ่งมีชีวิตมีพฤติกรรมที่ไม่เหมือนกันและเน้นถึงสิ่งของเฝ้าล้อมพร้อมทั้งการฝึกถิ่นทำให้เกิดการแลกเปลี่ยนแปลงขึ้นในสมอง เพราะแต่การพลิกโครงงานก่อสร้างของสมอง เปลี่ยนสารเคมีในความคิดและเปลี่ยนงานการของสมอง ของเล่นเด็ก
พร้อมกับเวลาในการเล่นให้กับเด็ก หาได้เล่นอย่างอิสระเสรียินยอมความสำนึกพร้อมทั้งจินตนาการของเด็ก2. จัดเวลาให้เด็กได้เล่นสิงในสิ่งแวดตีกระหนาบที่พร้อมและที่ส่งเสริมการเล่น
ของเล่นเด็ก ของเล่นเด็ก
นี้มีบทพระบาทควบคู่ไปกับการเล่นซึ่งเป็นพื้นฐานของความฉลาดพรรค์สร้างสรรค์ การเล่นของเล่นแต่ละวัยจะมีพัฒนาการที่ทำลายต่างกันไป เช่นเดียวกับของเล่นก็จะต้องมีการเลือกสรรสละกั้นจับไล่ตามคราวของเด็กเหตุด้วยเช่นอันเดียวกันพ่อแม่สมควรเลือกซื้อ ของเล่นเด็ก
ใช่ไหมการเล่นที่กระตุ้นให้เกิดการเปลี่ยนแปลงของอารมณ์มากขึ้น14. ในเด็กเจ็บป่วย เหมาะสมลงคะแนน ของเล่นเด็ก