collapse

ผู้เขียน หัวข้อ: มาทำความรู้จักกับความต้องการของลูกค้าในการขายของออนไลน์  (อ่าน 617 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ siritidaphon

  • FOUNDER MEMBER
  • *
  • กระทู้: 2,492
  • Total likes: 1007
  • คะแนนพิเศษ: +1/-0
หลายๆท่านอาจกำลังเจอกับปัญหาโลกแตกที่ว่า ทำไมลูกค้าไม่ยอมซื้อของจากเว็บเราซักที บางคนก็ตั้งข้อสงสัยกับตัวเองว่า เราทำอะไรพลาดกันแน่? วันนี้เราจะมาเจาะลึกกันดูว่า ลูกค้ามีความต้องการอะไรบ้าง ก่อนที่จะเลือกซื้อสินค้าผ่านทางเว็บของเรา

ก่อนอื่นต้องเข้าใจก่อนว่า ข้อเสียส่วนใหญ่ที่ทำให้ลูกค้าไม่อยากซื้อของในอินเตอร์เน็ท เป็นเพราะ ลูกค้านั้นไม่สามารถลองสินค้าได้ เช่น การลองสัมผัส การลองสวมใส่ ซึ่งจุดนี้เองทำให้ลูกค้าเกิดความกังวลต่อตัวสินค้า อย่างเช่นว่า ขนาดของสินค้าจะมีขนาดที่ใหญ่หรือเล็กกว่าในรูปไหม? หรือซื้อมาแล้วจะใส่ได้รึเปล่า?

วันนี้เรามาทำความรู้จักกับความต้องการของลูกค้ากันดีกว่า

กฏข้อที่ 1 ความประทับใจแรก

เชื่อว่าหลายๆคนที่กำลังอ่านบทความนี้อยู่ น่าจะต้องเคยเจอเว็บที่พอเราเปิดเข้าไปครั้งแรกแล้ว ถึงกับปิดแทบไม่ทันเลยทีเดียว! เนื่องด้วยความที่มันดูใช้งานยาก ไม่สวยถูกใจเรา
แน่นอนตัวลูกค้าของเราเอง ก็อยากใช้เว็บที่ถูกใจเช่นกัน! มีผลวิจัยออกมาว่าลูกค้าที่เกิดความไม่ประทับใจในครั้งแรกที่เข้าเว็บ จะทำให้มีโอกาสที่ลูกค้าคนนั้น กลับมาใช้เว็บอีกครั้งมีน้อยมาก
ซึ่งจุดหลักๆที่ลูกค้าอยากได้จากการเข้าเว็บครั้งแรกมี 3 ข้อใหญ่ๆด้วยกัน ได้แก่


มาทำความรู้จักกับความต้องการของลูกค้าในการขายของออนไลน์ ดูเพิ่มเติมที่นี่ https://mandalasystem.com/

ออฟไลน์ Ka-Chay.2015

  • ไม่ต้องรู้เรื่องส่วนตัวกันมากมาย .. แค่รู้เรื่องของกายกันและกันก็พอ
  • CHAMPION MEMBER
  • PREVILEGE MEMBER
  • *
  • กระทู้: 5,638
  • Total likes: 16
  • คะแนนพิเศษ: +9/-0
  • เป็นความสุขของกันและกัน
ยอดเยี่ยมมากมากมากมากเลยครับ
สถานะ :

                              เป็นความสุข ของกันและกัน
                  ไม่จำเป็นต้องรู้เรื่องส่วนตัวกันมากมาย 
                   แค่ รู้เรื่องของ "กาย"  กันและกันก็พอ

                                          18 Aug. 2015

 

* Calendar

ธันวาคม 2024
อา. จ. อ. พ. พฤ. ศ. ส.
1 2 3 4 5 6 7
8 9 10 11 12 13 14
15 16 17 18 19 20 21
[22] 23 24 25 26 27 28
29 30 31